หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

แบบประเมินหน่วยการเรียนรู้_เอกสารหมายเลข 2


แบบประเมินหน่วยการเรียนรู้
หน่วยการเรียนรู้....................................................................ชั้น ม. ......../......... เวลา........ชั่วโมง
คำชี้แจง ให้ท่านพิจารณาองค์ประกอบของหน่วยการเรียนรู้ และทำเครื่องหมาย ü ลงในช่องที่ตรง
 กับระดับการประเมิน ดังนี้
           ระดับการประเมิน
            4      หมายถึง          มีความสอดคล้อง/เชื่อมโยง/เหมาะสมมากที่สุด
            3      หมายถึง          มีความสอดคล้อง/เชื่อมโยง/เหมาะสมมาก
            2      หมายถึง          มีความสอดคล้อง/เชื่อมโยง/เหมาะสมน้อย
            1      หมายถึง          มีความสอดคล้อง/เชื่อมโยง/เหมาะสมน้อยที่สุด
ที่
รายการประเมิน
ระดับการประเมิน
4
3
2
1
1
ชื่อหน่วยการเรียนรู้น่าสนใจ กะทัดรัด ชัดเจน ครอบคลุมเนื้อหาสาระ




2
มาตรฐานการเรียนรู้/ตัวชี้วัด/สมรรถนะสำคัญของผู้เรียนและคุณลักษณะอันพึงประสงค์มีความเชื่อมโยงกันอย่างเหมาะสม




3
ความสอดคล้องของสาระสำคัญ/ความคิดรวบยอดกับมาตรฐานการเรียนรู้/ตัวชี้วัด




4
ความสอดคล้องของสาระสำคัญ/ความคิดรวบยอดกับสาระการเรียนรู้




5
ความเชื่อมโยงสัมพันธ์กันระหว่างชื่อหน่วยการเรียนรู้ มาตรฐานการเรียนรู้/ตัวชี้วัด/สาระสำคัญ/ความคิดรวบยอดและสาระการเรียนรู้




6
กิจกรรมการเรียนรู้สอดคล้องกับสาระการเรียนรู้ มาตรฐานการเรียนรู้/ตัวชี้วัด




7
กิจกรรมการเรียนรู้มีความครอบคลุมในการพัฒนาผู้เรียนให้มีความรู้ ทักษะ/กระบวนการและคุณลักษณะที่พึงประสงค์




8
กิจกรรมการเรียนรู้มีความเหมาะสม สามารถนำผู้เรียนไปสู่การสร้างชิ้นงาน/ภาระงาน




9
มีการประเมินผลตามสภาพจริงและสอดคล้องกับมาตรฐานการเรียนรู้/ตัวชี้วัด




10
ประเด็นและเกณฑ์การประเมินสามารถสะท้อนคุณภาพผู้เรียนตามมาตรฐานการเรียนรู้/ตัวชี้วัด




11
ความเหมาะสมในการกำหนดสื่อการเรียนรู้ในแต่ละกิจกรรม




12
หน่วยการเรียนรู้ที่จัดทำกำหนดเวลาได้อย่างเหมาะสมกับกิจกรรมและสามารถนำไปปฏิบัติจริงได้




รวม/สรุปผล  1.00-1.75 หมายถึง ปรับปรุง  1.76-2.50 หมายถึง พอใช้
                  2.51-3.25 หมายถึง ดี           3.25-4.00 หมายถึง ดีมาก





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น